Liệu Tamodo có lừa đảo không?


354
CHIA SẺ
6.3k
LƯỢT XEM

Review website Tamodo? Liệu Tamodo có lừa đảo không? Kiếm tiền với Tamodo

Cơn sốt đầu tư về dự án Tamado đang trở nên sôi sục hơn bao giờ hết những ngày sắp bước sang năm mới 2020.
Trong ngày hôm nay, chúng ta đã không thể truy cập vào trang tamado.com. Và rất nhiều bạn đặt ra câu hỏi xung quanh việc Liệu Tamodo có lừa đảo không? Review website Tamodo?  Kiếm tiền với Tamodo.
Và để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng nhau đi vào bài viết phân tích và Review sau đây. Để đưa ra quyết định có nên tham gia kiếm tiền cùng với dự án Tamodo không nhé!


Review đánh giá về Website Tamodo

Trong phần đầu tiên này mình và bạn sẽ cùng nhau đi vào phân tích và Review Website Tamodo có an toàn và độ Trust (uy tín) từ Website có đang để chúng ta tham gia vào dự án hay không?
Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào Website hypestat.com. Đây là Website uy tín, chuyên phân tích và thẩm định sức mạnh của các Website: lượng truy cập, hosting, IP, doanh thu, nguồn truy cập,…

Lưu lượng truy cập



Tại đây, mình đã thêm trang tamodo.com vào để phân tích. Tại đây, bạn cần đặc biệt chú ý đến các chỉ số sau đây:


+ Daily Visitors (Lưu lượng truy cập trong một ngày): đang đạt mức 72.580 người truy cập.

+ Monthly UniqueVisitors (Lưu lượng truy cập trong một tháng); Tổng lượng người truy cập một tháng đạt được là 1.741.920 người.
+ Page Per Vist (Tần suất để một người quay trở lại trang): 1.3 lần -> Con số này rất cao nhe các bạn.
+ Daily Pageviews (Số lượt xem trang trong một ngày): Con số này đạt được là 94.354 lượt xem.

Bảng số liệu người dùng truy cập từ các nước

Đây là bảng số liệu người dùng truy cập từ các nước. Do dự án này mới được đưa về Việt Nam ngày 14/1/2019 và mới triển khai trong 2 ngày. Nên trên bảng xếp hạng Ranking vị thế chúng ta chưa đạt được thứ hạng cao.



-> Do dự án này quá Hot, nên mình nghĩ khi đưa về Việt Nam; băng thông của dự án tamodo.com vẫn chưa thể tối ưu và đang trong quá trình tối ưu. Nên xảy ra tình trạng nghẽn đường truyền. Theo thông báo mới nhất của Tamodo sẽ hoàn tất xong việc nâng cấp hệ thống cùng băng tầng vào trong sáng mai; bạn hoàn toàn yên tâm để tiếp tục chiến rồi nhé.

Vị trí đặt Hosting




Tại đây, bạn có thể xem được vị trí đặt Hosting truy cập của Website trên bản đồ. Có thể kết luận đây hoàn toàn đây là trang Web chính thống, có tính minh bạch và pháp lý rất cao.

Kèm theo đó là thông tin chi tiết tại quốc gia và tên đường vị trí cụ thể trên bản đồ


-> Dựa vào đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ Trust (uy tín) của Website này.

Tuổi Domain



Tuổi Domain là một trong những chỉ số rất quan trọng; bạn không nên bỏ qua khi phân tích và Review một Webstite. Tại đây, bạn có thể thấy:


+ Domain Created (Ngày tạo Domain): Vào ngày 1/9/2017


+ Domain Age (Tuổi Domain): 2 năm 4 tháng 14 ngày

Dựa vào phân tích và đánh giá tất cả chỉ sốở trên; mình có thể đưa ra kết luận đây là Website rất uy tín và được xây dựng trong dài hạn.

-> Mục tiêu dự án Tamodo chính là phát triển và mở rộng hệ thống thành sân chơi Affiliate Marketing lớn nhất trên toàn Thế giới. 

Nên các bạn hoàn toàn yên tâm và chung tay phát triển hệ thống cùng dự án Tamodo.

Kiếm tiền cùng dự án Tamodo




+ Hoa hồng lợi nhuận 90%: Mức hoa hồng cực kỳ cao; điều này có nghĩa rằng khi có nhà đầu tư 1.000$ -> Bạn sẽ nhận được hoa hồng ngay và luôn 900$.
+ Dự án Tamodo dành cho tất cả mọi người mong muốn kiếm tiền từ MMO
+ Cookie lưu trong vòng 360 ngày: Điều này rất tuyệt vời phải không các bạn. Vì khi một ai đó bấm vào Affiliate Link của bạn. Họ sẽ được lưu lại Cookie nhưng bỏ qua hoặc chưa quan tâm. Nhưng sau một khoảng thời gian, nếu người này quay lại mua hay tham gia đầu tư thì bạn vận được tính và kiếm được tiền từ hoa hồng hệ thống.
+ Đặc biệt, thưởng giới thiệu lên đến 7 Level
>> Mình đã nói rất kỹ trong bài viết trước đây: Tamodo là gì? Hướng dẫn kiếm tiền với Tamodo không cần bỏ vốn.

Cổng thanh toán Tamodo

Hiện tại, Tamodo hỗ trợ mọi người giao dịch và rút liền về ngay lập tức; với Min rút là 10$.
Các cổng thanh toán chính: Bitcoin, Paypal, Moneybookers,… Ngoài ra, nếu bạn ở nước ngoài thì có thể rút tiền trực tiếp về tài khoản ngân hàng luôn nhé.
Đây là bằng chứng cậu em của mình đã rút tiền thành công về; thông qua cổng thanh toán Paypal rất nhanh.
Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký và kiếm tay ngay cùng với dự án Tamodo 

Kết lại

Đến đây mình xin kết lại bài viết Review website Tamodo? Liệu Tamodo có lừa đảo không? Kiếm tiền với Tamodo. 

Đưa ra nhận định của mình, đây là Dự án cực kỳ tiềm năng, hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2020 này. Hệ thống vẫn đang trong quá trình hoàn chỉnh và mở rộng băng thông.
-> Trong sáng mai bạn có thể truy cập lại trang tamado.com hoàn toàn bình thường.
Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm & tiếp tục chiến đấu cùng Dự án Tamodo. Để kiếm được 0.25$/1 đăng ký & Thưởng Level giới thiệu lên đến 7 tầng lại ”Không cần bỏ bất kỳ vốn đầu tư” nào.
Nếu gặp khó khăn hay còn vấn đề nào cản trợ bạn kiếm tiền. Hãy Comment ngay bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.
Các bạn hãy cùng mình chiến đấu và thành công nào!







Liệu Tamodo có lừa đảo không? Liệu Tamodo có lừa đảo không? Reviewed by Kiếm tiền online KHÔNG BỎ VỐN on tháng 3 20, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.